
01
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Omega Group
"Tròn vai – Chính trực – Yêu thương": Trọn vẹn giá trị – Vững vàng bản lĩnh - Kết nối yêu thương
Từng có một thời, những trải nghiệm đẳng cấp như một hải trình trên du
thuyền sang trọng hay kỳ nghỉ "được may đo riêng" dường như là một đặc quyền
xa xỉ, dành cho du khách quốc tế. Trăn trở trước thực tế đó, nhà sáng lập
của chúng tôi đã mang trong mình một câu hỏi lớn:
"Tại sao người Việt chưa được ưu tiên tận hưởng những dịch vụ tinh hoa ngay
trên chính quê hương mình? Tại sao những người Việt chưa đi du thuyền
Việt?"
Chính trăn trở đó đã thôi thúc sự ra đời của Omega Group – với sứ mệnh nâng
tầm trải nghiệm bằng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chuẩn quốc tế,
nhưng mang đậm tinh thần Việt.

Omega Travel: Hoạt động lữ hành và tổ chức các sự kiện kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng
Omega Consultancy : Giải pháp tư vấn và vận hành chuyên nghiệp cho doanh nghiệp dịch vụ.
Omega Mart: Sản phẩm quà tặng và thực phẩm sức khỏe
VCruises: Thương mại các sản phẩm du lịch giải trí đẳng cấp, cá tính, đúng gu.
CAM KẾT VỀ CON NGƯỜI OMEGA GROUP: "Chúng tôi là những người Tròn vai – Chính trực – Yêu thương – Đẳng cấp – Tự chủ."
TỔNG QUAN VỀ OMEGA GROUP
Thành lập năm 2021, Omega Group khởi nguồn từ khát vọng kiến tạo một hệ sinh thái du lịch “Xanh Ngọc” – nơi hội tụ những trải nghiệm đẳng cấp, giải pháp bền vững và giá trị nhân bản dành cho con người hiện đại. Chúng tôi không đơn thuần xây dựng doanh nghiệp, mà kiến tạo một hành trình sống đầy ý nghĩa cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Trụ sở chính: Tầng 12, Diamond Flower Tower, số 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 20 N05, KĐT mới Dịch Vọng, phố Hoàng Quốc Chi, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mã số thuế: 0109509243
HỆ SINH THÁI THƯƠNG HIỆU CHIẾN LƯỢC
Omega Group vận hành một hệ sinh thái dịch vụ du lịch đa dạng và tinh gọn với 5 nhánh thương hiệu cốt lõi:
LuxCruises: Chuyên sâu các sản phẩm du thuyền: đại lý phân phối cấp 1, tập trung chính mảng B2B và Doanh nghiệp.
Omega Travel: Hoạt động lữ hành thuần túy với các dòng sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu du lịch khác nhau: OMTours, OMRetreat, OMJourneys, OMVoyages, OMEssence.
Omega Consultancy: Giải pháp tư vấn và vận hành chuyên nghiệp cho doanh nghiệp dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh dịch vụ du thuyền (VCruises)
Omega Mart: Sản phẩm quà tặng và thực phẩm sức khỏe.
VCruises: Thương mại các sản phẩm du lịch giải trí đẳng cấp, cá tính, đúng gu: đang phát triển
ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO – NĂNG LỰC ĐƯỢC CHỨNG MINH BẰNG KẾT QUẢ
Omega Group được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết – chuyên sâu – bản lĩnh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và du thuyền, tài chính và quản trị chiến lược.
Chúng tôi chuyển hoá sự am hiểu thị trường và năng lực quản lý quốc tế (chuẩn ISO, ESG) thành một mô hình kinh doanh tinh gọn – hiệu quả – lấy con người làm trọng tâm.
Chúng tôi cam kết cùng đối tác kiến tạo những trải nghiệm xứng tầm, phát triển bền vững và khác biệt thực chất.
OMEGA GROUP – KIẾN TẠO DOANH NGHIỆP XANH NGỌC: TRÍ TUỆ, BỀN VỮNG, VỊ NHÂN SINH
LÝ DO RA ĐỜI (Purpose)
Chúng tôi đem đến nguồn sống Xanh Ngọc thông minh – nơi hợp nhất trải nghiệm, sản phẩm và giải pháp trong một chuỗi giá trị liền mạch – nhằm góp phần lan toả những giá trị sống bền vững, tự chủ và hạnh phúc cho con người và hành tinh.
SỨ MỆNH DOANH NGHIỆP (Mission)
Kiến tạo hệ sinh thái du lịch “Xanh Ngọc” thông minh – hợp nhất trải nghiệm, sản phẩm và giải pháp biển trong một chuỗi giá trị liền mạch được cá nhân hóa bằng AI, vận hành minh bạch theo tinh thần Tròn Vai · Chính Trực · Yêu Thương.
TẦM NHÌN (Vision)
Đến năm 2028-2030, Omega Group trở thành hệ sinh thái Xanh Ngọc thông minh dẫn đầu về trải nghiệm và phong cách sống xanh ngọc – nổi bật bởi cá nhân hóa, sáng tạo đột phá và phát triển bền vững.
Chúng tôi tin rằng, một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu thiếu nền tảng giá trị sâu sắc. Vì vậy, Omega Group định hình mình theo mô hình “Doanh nghiệp Xanh Ngọc” (Emerald Enterprise) – biểu tượng cho sự tinh khiết, bền vững, minh bạch và trường tồn.
HỆ GIÁ TRỊ CỐT LÕI (Core Values)
Tròn Vai · Chính Trực · Yêu Thương · Đẳng Cấp · Tự Chủ
Tại Omega Group, chúng tôi không chỉ xây dựng doanh nghiệp – Chúng tôi kiến tạo một hệ giá trị sống và làm việc, để mỗi người trong tổ chức đều có cơ hội phát triển trọn vẹn bản thể, từ đó lan toả sự tử tế và bền vững đến cộng đồng.05 giá trị này không chỉ là nền móng cho sự vận hành và phát triển của Omega Group, mà còn là lời cam kết về một hệ giá trị Việt đích thực, bền vững và vươn tầm quốc tế.
HỆ SINH THÁI KINH DOANH CỦA OMEGA GROUP
Trọn vẹn giá trị – Dẫn dắt xu hướng – Vị nhân sinh
Omega Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ đa lĩnh vực dựa trên triết lý “Doanh nghiệp Xanh Ngọc”: bền vững – minh bạch – tử tế – nhân văn. Mỗi thương hiệu trong hệ sinh thái đều được cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng mục tiêu, nhưng vẫn thống nhất về giá trị cốt lõi: Tròn Vai – Chính Trực – Yêu Thương – Đẳng Cấp – Tự Chủ.
1. LuxCruises – Trọn vẹn trải nghiệm du thuyền "Journeys of Wholeness"
Sứ mệnh: Trở thành tổng đại lý điều phối du thuyền hàng đầu Việt Nam, tiên phong cá nhân hóa hành trình du ngoạn trên vịnh.
2. Omega Travel – Du lịch trải nghiệm sự trọn vẹn Omega Travel – Travel That Completes You
Sứ mệnh: Khơi mở những hành trình sâu sắc, ý nghĩa và đúng chất "nghỉ dưỡng - khai sáng - tái tạo". Chú trọng đến sự kết nối bên trong, khả năng chữa lành và mở rộng giới hạn nhận thức.
3. Omega Consultancy – "Tư duy bài bản – Kết quả vượt trội" Tư vấn & đồng hành cùng hệ thống du thuyền
Sứ mệnh: Giúp doanh nghiệp trong ngành du thuyền, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp thiết lập và vận hành hiệu quả hệ thống kinh doanh.
4. Omega Mart – "Trọn vẹn yêu thương"
Sứ mệnh: Lựa chọn và phân phối các sản phẩm quà tặng, thực phẩm sức khỏe – mang năng lượng lành, sang và bền vững.
5. VCruises - “Vietnam Luxury in Motion”: Giải trí đẳng cấp khác biệt
Sứ mệnh: Tạo ra không gian giải trí chất lượng cao, gắn với cá tính và lối sống mới.


02
Tầm nhìn
Đến năm 2028-2030, Omega Group trở thành hệ sinh thái Xanh Ngọc thông minh dẫn đầu
về trải nghiệm và phong cách sống xanh ngọc – nổi bật bởi cá nhân hóa, sáng tạo đột
phá và phát triển bền vững.
Chúng tôi tin rằng, một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu thiếu nền tảng giá trị
sâu sắc. Vì vậy, Omega Group định hình mình theo mô hình “Doanh nghiệp Xanh Ngọc”
(Emerald Enterprise) – biểu tượng cho sự tinh khiết, bền vững, minh bạch và trường
tồn.

02
Sứ mệnh
Kiến tạo hệ sinh thái du lịch “Xanh Ngọc” thông minh – hợp nhất trải nghiệm, sản phẩm và giải pháp biển trong một chuỗi giá trị liền mạch được cá nhân hóa bằng AI, vận hành minh bạch theo tinh thần Tròn Vai · Chính Trực · Yêu Thương.

